ROTG fancomic Place we Belong 21

Image

รายละเอียดพวกนี้จะยกไปเป็นฟิคสั้นในรวมเล่มค่ะ แต่คร่าวๆก็มี: มอนตี้ คั๊พเค๊ก พิ๊พป้าเข้าม.เดียวกะเจมี่ มอนตี้เรียนแฟชั่น เริ่มปิ๊งกะหนุ่มคนนึง และโดนรังแกน้อยลงมากแล้ว คั๊พเค๊กโตเป็นสาวสวยเรียนสาขาภาพประกอบเหมือนเจมี่ ออกไปแนวโกธิคพังค์ร๊อค พิ๊พป้าเรียนสาขาวรรณกรรม

 

 

 

 

 

Image

 

 

 

 

 

 

Image

สายที่เจมี่เสียบหูอยู่ คืออิหยัง? คือ small talk ค่ะ เจมี่ไม่แคร์ใครนินทาอยู่แล้วเวลาอยู่กับแจ๊คแล้วคนอื่นไม่เห็น แต่แจ๊คไม่สบายใจ โซฟี่เลยแนะนำเจมี่เรื่องสมอลทอร์ค

 

 

Image

 

 

Image

 

 

 

 

 

 

Image

 

 

 

Image

 

 

 

Image

 

 

 

Image

 

 

Image

 

 

 

 

 

 

Image

 

 

ฟิคย่อเพิ่มเติมเล็กน้อย คือเรื่องที่เจมี่ไปซื๊อของกลับมา บ่นพึมพำกับตัวเอง ณะที่แบ๊คกราวนด์คุณแม่บ่นว่าทำไมคราวนี้มะเขือเทศกับมันมาแบบบูดๆเบี้ยวๆ) ยังยัวะแจ๊ค ยัวะตัวเองว่า *ไม่เกี่ยวกับแจ๊ครึ พูดออกไปได้ เพราะเกี่ยวตรงๆเลยตะหาก* การที่คนที่ชอบมาเชียร์ให้ไปได้ดีกับคนอื่นนี่ช่างเป็นเรื่องที่ไม่สบอารมณ์เอาเสียเลย

 

 

 

เรื่องเพื่อนๆในคณะวาดภาพของเจมี่ เชื่อ เรื่องแจ๊คฟรอสต์ อาจจะฟังดูฝืดๆอยู่บ้างนะคะ เราคิดไว้เสียนานแล้วว่าจะให้เพื่อนๆเจมี่บางคนที่ชอบเรื่องลึกลับ สัมผัสวิญญาณได้เห็นแจ๊ค อยากเขียนคาแรคเตอร์เพื่อนๆในคณะจากพวกคนวาดรูปที่เราไปเจอมาซึ่งเราคิดว่าน่าสนใจ แต่พอมาดูเนื้อเรื่องเล่ม3ทั้งหมด เห็นว่ามันยาวกว่าเล่ม2แน่ๆ ขืนมานั่งเขียนเรื่องเพื่อนๆเจมี่คงยืดยาวอีก เลยจำใจตัดทิ้ง บทคั๊พเค๊ก(อยากวาดให้โตมาเป็นสาวสวยโกธิค!) ซึ่งตอนแรกวางไว้ว่าจะเป็น1ในตัวหลักผลักดันเจมี่เข้าหาแจ๊คก็ยุบเหมือนกันค่ะ

26 thoughts on “ROTG fancomic Place we Belong 21

  1. เนื้อเรื่อง..เล่ม?เล่ม!! โดนี้มีรวมเล่มหรอคะ!!?
    สั่งซื้อตอนนี้ทันไหมคะเนี่ยTwT
    เราชอบโดของคุณมากเลยค่ะ เนื้อเรื่องก็สนุกมาก เป็นเรื่องแรกที่เราอ่านแล้วจุดประกายอยากวาดโดเป็นของตัวเองขึ้นมาบ้าง(แต่เซ้นส์วาดภาพเราค่อนข้างแย่น่ะคะ่^^;)
    เนื้อเรื่องแต่ละตอนเราก็พยายามตามเก็บตามอ่าน(ver.eng ในdeviantart)แต่ตัวอักษรค่อนข้างเล็กน่ะค่ะเลยอ่านค่อนข้างยากนิดหน่อย+ภาษาอังกฤษเราค่อนข้างง่อย555+
    ประทับใจมากๆค่ะ แล้วก็ขอบคุณที่ตอบคอมเม้นต์นะคะ ค่อนข้างตกใจทีเดียวที่รู้ว่าเป็นเม้นต์แรก
    สวัสดีค่ะ:)

      • เอ้อ!ไม่รู้ว่าคอมเราเป็นปัญหาอะไรรึเปล่าที่เม้นต์ไว้ก่อนหน้านี้เลยไม่ขึ้น?
        ไม่เป็นไรค่ะเราเม้นต์ใหม่ได้ด้วยความเต็มใจ:)
        คือเราตกใจเรื่องที่มีรวมเล่มน่ะค่ะ แล้วสงสัยว่าสั่งตอนนี้ยังทันอยุ่ไหม?
        อีกเรื่องคือเรื่องที่เราประทับใจโดของคุณค่ะ ตอนนี้เราตามเก็บในdeviantart ภาษาอังกฤษเราค่อนข้างง่อยแต่ก็แปลออกด้วยแรงฮึดล้วนๆเลยค่ะ55+ พอได้อ่านแล้วเกิดความรู้สึกอยากเขียนโดเป็นของตัวเองบ้างแต่เซ้นส์วาดภาพเราก็ห่วยพอๆกับภาษาอังกฤษแหละค่ะ^^;
        ส่วนเรื่องที่บอกว่าลืมเปลี่ยนชื่อคือพอใช้ในinternet explorerมันขึ้นชื่อGeeที่เราเคยใช้เม้นต์เมื่อนานนนนนนนนนนมาแล้ว(ปัจจุบันใช้google chromeค่ะ)

      • เมนต์มันไม่ขึ้นหน้าจอ แต่มันขึ้นมาในระบบเตือนของเรา แล้วให้เราเลือกว่าจะ approve หรือไม่ เราเพิ่งเริ่มใช้wordpressก็ยังงงๆอยุ่ค่ะว่าใช้ยังไง ไม่รู้จะไปตั้งค่าให้รับคอมเมนต์โดยไม่ต้องรอเราapproveตรงไหน แต่คิดว่าถ้าใช้accountเดิมมันก็ขึ้นให้เลยนะคะ

        ขอบคุณมากจ้า สมัยนี้ไม่ค่อยมีคนเมนต์กันแล้ว แต่ก่อนเล่นexteenยังพอมี ตอนนี้มีแต่กดไลค์ ก็ไม่ได้แย่อะไรแต่เมนต์ทำให้เราดีใจมากกว่า^^” เรื่องวาดภาพกับภาษาก็ทำเรื่อยๆก็ดีขึ้นเองค่ะ ถ้าอายุน้อยก็ยังมีเวลาฝึกอีกเยอะ(เราอายุมั่กแล้ว555///ฮือ)

    • ฮาาา ถ้าเราเป็นแรงบัลดาลใจให้ได้ก็ดีใจค่ะ วาดเลยๆ เรารออ่านนะ 555 คนเขียนคู่นี้น้อยมากอ่ะ เดี๋ยวนี้เราหาอ่านไม่ค่อยได้แล้ว

      ข้อมูลรวมเล่มค่ะ https://www.facebook.com/bonbonpich/notes ถ้าสนใจก็บอกได้จ้า เราเพิ่งรีปรินต์เล่ม1เลยยังมีครบอยู่ทุกเล่ม

      • ซื้อค่ะ!!(แทบไม่ต้องเสียเวลาคิด)
        แต่เราพึ่งเคยสั่งซื้อออนไลน์ครั้งแรก(ในชีวิต)เลยไม่รู้ว่าต้องทำยังไงบ้าง รบกวนคุณbonbonpichช่วยบอกขั้นตอนด้วยค่ะ(ขอโทษนะค่ะT^T) แล้วค่าหนังสือสามเล่ม+ค่าขนส่งรวมทั้งหมดถ้าเราคำนวณไม่ผิดจะเป็น715(ใช่ไหมคะ?) ตอนนี้ตังค์ในกระปุกยังไม่ถึงยอดดังนั้นระหว่างช่วงเก็บเงินนี้อยากทำการจองก่อนได้ไหมคะ? ถ้าครบแล้วเราจะรีบดิ่งมาโพสบอกทันที
        ส่วนเรื่องหัดวาดโดก็พยายามอยู่ค่ะ แทบร้องไห้เลยล่ะเพราะมันออกมาไม่เป็นอย่างที่คิด แค่วาดก็เต็มกลืนแล้ว(อยากบอกว่าทรงผมแจ๊ควาดยากมากๆ) ไหนจะำบทพูด+เนื้อเรื่อง+แบ่งช่อง+ลงเงายิ่งไม่ต้องพูดถึง(คำเดียวว่า[เละ]มาก) รู้สึกยิ่งนับถือคุณ(รวมถึงนักวาดท่านอื่นๆ)ที่สามารถรวมเล่มออกมาได้เลยล่ะค่ะ^^; แต่เราก็ชอบนะ สนุกดี(กระดาษเกลื่อนเต็มบ้าน- -;lll) เราเลยคิดว่าต้องวาดตัวละครในอิริยบทต่างๆให้ชิน+สวยก่อนถึงสามารถวาดเป็นโดออกมาได้(ต้องฝึกอีกนานนนนนน)
        ขอถามหน่อยนะคะ คือ..เราสงสัยน่ะค่ะว่าคุณbonbonpichเริ่มวาดการ์ตูน(โด)เป็นของตัวเองตั้งแต่เมื่อไหร่?แล้วตอนนี้วาดมาได้กี่ปีแล้ว รบกวนด้วยนะคะ(. .)

      • เรื่องวาดออกมาไม่ได้อย่างที่คิด เป็นเรื่องปกตินะคะ อย่างเราที่วาดๆโดออกมาก็ออกมาได้แค่ 40-50% จากที่คิดไว้ในหัวมั้งคะ? และบอกได้เลยว่าคนส่วนใหญ่ก็เป็นงี้กัน (แต่พวกเทพๆเราไม่รู้เพราะไม่เคยถึงขั้นนั้น^^”) เราก็เคยเครียดน้ำตาเล็ดหงุดหงิดตัวเองอยู่หลายตลบ แต่จริงๆก็อยากบอกว่าวาดเล่นๆให้สนุกดีกว่า เพราะเราเริ่มวาดเพราะชอบวาดเท่านั้นแหละ อย่าเครียดมากเลย เรื่องที่ว่ามา เรื่องแบ่งช่อง บทพูด ผมแจ๊ค(<<ทุกคนก็คิดเหมือนๆกันว่ายาก) อื่นๆ อะไรพวกนี้เราค่อยศึกษาเอาได้ ค่อยๆทำไปก็จะได้เอง สู้ๆ

        ที่ถามมา ถ้ารวมๆที่วาดโดจริงจังก็มีปีกว่าที่ทำโดรีบอร์น แล้วก็ปีนี้ที่ทำโดแจ๊คฟรอสต์ รวมๆที่คลุกคลีกับโดมาก็2ปีกว่า แต่ทุกอย่างมันเริ่มจากที่เราแค่อยากวาดเพราะชอบเท่านั้นแหละค่ะ การได้ขายนี่เป็นโชคที่เผอิญมีคนชักชวนไปทำ ก็เป็นอีกเรื่องที่อยากบอกคุณGee คือวาดให้สนุกก่อนเน้ออออ ถ้าติดอะไรถามเราได้ เผื่อเราตอบได้ วาดแล้วให้เราดูมั่ง555

        ฮา ไม่เป็นไรค่ะ มีน้องหลายคนเพิ่งเคยสั่งก็ถามเหมือนกัน เป็นการโอนเงินแล้วเราส่งให้ทางปณ.ค่ะ โหะ ที่คิดมาเกือบถูก จริงๆ 720.- เพราะส่งลงทะเบียน+จิปาถะโน่นนี่ แต่อ่ะ 5บาทลดให้ละกันค่ะ 555(?) หนังสือเรายังมีอยู่ค่ะไม่ต้องห่วง ทางไปรจะไม่ค่อยออกเท่าไร มีอีกเป็นเดือนๆค่ะ

  2. รับทราบค่ะ^ ^ ขอบคุณมากๆๆๆๆๆๆๆๆเลยนะคะT^T
    ..หือO-O!!นี่แค่40-50%เหรอคะ!?เราว่าขนาดนี้ก็ยอดแล้วนะ!
    เราเองก็อยากให้มีคนมีงานอดิเรกคล้ายๆเราบ้างจังแต่ไม่รู้ทำไมรอบตัวเราถึงไม่มีคนชอบการ์ตูนเลยสักคน
    เอ…คุณbonbonpichนี่อยู่ต่างประเทศรึเปล่าคะ?(เอิ่ม…ไม่น่าใช่นะ)เพราะเห็นคล่องอังกฤษมากๆ(บล็อคในdeviantart)
    ส่วนเรื่องเงินไม่ต้องลดหรอกค่ะ รู้สึกเอาเปรียบคนวาดยังไงก็ไม่รู้ ยิ่งรู้ว่ากว่าจะทำโดแต่ละเรื่องออกมาได้ยากขนาดไหนยิ่งรู้สึกว่าเงินที่จ่ายนี้น้อยไปด้วยซ้ำ(แต่ก็อย่าขึ้นนะคะ ราคาขนาดนี้กำลังพอดี^v^;)
    ขอตัวก่อนนะคะ สวัสดีค่ะ’U’/

    • ใช่ค่ะ ตั้งต่วาดโดROมา 3ตอนแรกคือนตอนที่เราคิดว่าวาดได้ดีสุด ตอนนั้นคิดว่า60-70% เพราะวาดตอนสมองโปร่งสุดแล้ว หลังๆนี้แย่ลง

      ที่เคยไปอยู่ก็รวมได้ปีครึ่งน่ะค่ะ แต่เราเรียนภาษาอังกฤษมาเยอะ ชอบด้วย … ไม่ถึงขนาดคล่องแต่ก็ประมาณว่าไปเรื่อยๆ โดแจ๊คฟรอสต์ในDAบางตอนก็มีคนตรวจแกรมม่าให้ค่ะ

      ถ้าอยากเจอคนบ้าการ์ตูนก็ไปตามอีเวนต์ก็ได้ค่ะ ฮา ได้เจอแน่ๆ

      จ้าาาาาาาา😀

    • ดีจ้า คือ มาแจ้งว่า เรื่องค่าโด ไม่ใช่ 720.- ค่ะ 3เล่ม+ค่าส่ง 690.- เรามึนไปอีกแล้ว ขออำภัยค่ะ-*-

  3. เอ๊ะ?อืมมมมม อ๋า!! ฮืออออออTT_TT(อะไร?)
    คือเราไปรวมplace we belong 1+2 กับ Naughty Kid น่ะค่ะ(ลืมรวมplace เล่ม3) งั้นแปลว่า….ค่าใช้จ่ายสูงขึ้น!!O0O!!! อ๊าาาา เป็นความผิดเราเองค่ะ ฮือออTT_TT รบกวนคุณbonbonpichช่วยรวมค่าใช้ค่าใหม่ให้ด้วยนะคะm(_ _)m
    เอ๋…ตามอีเวนต์การ์ตูนเราก็ไปอยู่บ้างนะคะแต่ช่วงนี้ไม่ค่อยโผล่ไปแล้ว เพื่อนเราเคยชวนคอสเพลย์ไปงานด้วย เราก็อยากแต่งบกับหน้าตาไม่เอื้อ(555+)
    คุณbonbonpichเป็นสาวมหาลัยรึเปล่าคะ?เรารู้สึกว่าน่าจะใช่(ให้อารมณ์พี่สาวเลย-v-) เรารู้จักคนเขียนโดคนนึงเป็นสาวออฟฟิตวัย…..ปี ตอนเรารู้งี้ก็ตกใจเหมือนกัน ทีแรกก็สะกิดใจนิดๆหน่อยๆเพราะเห็นบอกว่าแอบวาดตอนทำงานนั้นนี่โน้นบลาๆๆ เราก็ไม่ใส่ใจ แต่ครั้งนึงโพสบอกว่าเพื่อนที่ทำงาน(หรือหัวหน้างานนี่แหละ)เห็นตอนกำลังวาดฉากจิ้นเราก็นั่งคิดแปบนึงแล้วหัวก็ปิ๊ง! อ้อ เขาทำงานแล้วนี่เอง….
    เราเคยคิดว่างานวาดการ์ตูน(โด)มีแต่คนอายุประมาณเด็กม.ปลาย(หรือมากกว่านั้นนิดหน่อย)ซะอีก(=คนที่มีพรสวรรค์และใจรักมากจริงๆ)
    บางทีก็อิจฉาเพื่อนที่วาดการ์ตูนเก่งๆเหมือนกัน เพื่อนคนนึง(คนรู้จักมากกว่า)วาดรูปตัวการ์ตูนตัวใหญ่ขนาดเท่าคนจริงๆไว้ตรงหน้าประตูห้องโฮมรูม เราเดินผ่านก็สงสัย เดินไปอีกอาคารก็เจอมิกุทำหน้าแบ๊วใส่เราก็ เอิ่ม…=_= แล้วมารู้ความจริงภายหลังว่าเป็นเพื่อนชั้นเดียวกันวาดจารึกเอาไว้(แต่ปัจจุบันโดนสีทาทับซะแล้ว แอบเสียดายแทนเหมือนกัน) รู้สึกเขาจะประกวดแต่งการ์ตูนนั่นนี่ด้วย แล้วเราก็มานั่งคิด…
    เราเป็นคนธรรมดา วาดรูปก็ธรรมดา(ติดห่วย) ระบายสีระดับเด็กอนุบาล วิชาการเรียนไม่ได้เลิศเลอ ชอบอ่านแต่การ์ตูนอย่างเดียว เคยคิดว่าทำไมเราไม่เคยมุ่งไปตรงๆเหมือนคนอื่นๆบ้าง เพื่อนคนนี้ชอบการ์ตูน…เจอกันอีกที อ้าว เป็นนักคอสเพลย์ไปซะแล้ว เพื่อนคนนี้ก็ชอบการ์ตูน เจอกันอีกที อ๊าววว เรียนญี่ปุ่น(หรืออังกฤษ)พูดได้คล่องปรื๊อเตรียมไปนอกซะแล้ว แต่ทุกคนเป็นเพื่อนต่างห้อง/โรงเรียนหมดก็เลยไม่ค่อยได้เจอกันเท่าไหร่ บางทีสวนกันก็พูดกันติดลมต่อยาวเป็นชม.
    และสุดท้าย….เราก็มานึกได้ว่าที่พูดมามันไม่เกี่ยวอะไรกันเลย(^_^;;) คือ…เราเป็นพวกชอบพิมพ์มากๆเลยมักติดนิสัยพิมพ์เล่านั่นเล่านี่เสมอ(ไม่รู้ทำไม?) อ่า…คือเราแค่อยากเล่าให้คุณbonbonpichฟังเฉยๆ ถ้ารบกวนขอโทษด้วยนะคะ
    Ps.เชื่อว่าตอนเห็นคอมเม้นต์ตอนแรกคุณbonbonจะช็อคแล้วคิดว่า ‘ทำไมตอบเยอะจัง!ฉันพิมพ์ไปสั้นๆเองนะ!?’แน่นอนเลย….ใช่รึเปล่าคะ?^w^

    • ไม่ใช่ค่ะคู๊ณณณณ!!! ถูกลงสิคะ ไม่ใช่สูงขึ้น ตอนแรกจีคิดมา 715.- ใช่ม้า? แล้วเราก็บอกว่า 720.- จริงๆแล้วมันคือ 690.- อย่าร้องนะ โอ๋ๆ … PWB เล่ม3เรายังเขียนอยู่ ยังไม่จบยังไม่รวมเล่มน่อ ออกกลางปีจ้า (ถ้าเสร็จทัน)

      คอสนี่แล้วคนชอบค่ะ หลายคนบอกไม่คอสเพราะไม่มั่นใจหน้า แต่เราว่า ก็พอๆกันเราที่เคยไม่มั่นใจเรื่องโดว่าจะดีเท่าคนอื่น แต่เราชอบนี่ เพราะงั้นอยากทำก็ทำน่อ

      หึๆๆ(เสียงซุ่มจากที่มืด) เราไม่แปลกใจที่จีเจอคนที่เขียนโดในออฟฟิส เพราะเราก็ทำเหมือนกัน!!! กีากก บอกแล้วว่าเราอายุมากแล้ว -///- เป็นพี่จีแน่ๆอ่ะ จบม.มานานแล้วล่ะ แต่เยอะนะ สาวออฟฟิสเขียนโด เพื่อนๆเรา (ไม่สิๆต้องเป็น…) เพื่อนๆพี่ที่เขียนโดก็สาวออฟฟิสหมดล่ะ แต่วาดในออฟฟิสพี่ไม่เคย เคยแต่เขียนฟิค แล้วก็พล๊อตเวลามันเด้งขึ้นมาในหัว ไม่ได้มีแต่เด็กม.ปลายหรอก ตอนพี่อยู่ม.ปลายก็คิดว่าคนมาคอสมางานโดคงมีแต่อายุประมาณนี้ แต่ ของแบบนี้โตขึ้นมา เราก็ไม่ได้เลิกชอบหรอกจ้า

      ที่จีเล่ามา ก็คล้ายๆพี่นะ บางทีเพื่อนบางคนที่วาดเก่งๆ แต่ก็ไม่ได้สนิทด้วย รู้อีกที(จากเพื่อนของเพื่อนๆๆๆ) เขาก็โปรไปละ แต่อย่างที่บอก จียังอายุน้อยน่ะ เดาว่าม.ปลายสินะ? ยังมีเวลาฝึกอีกเยอะ วาดต่อไปน้า อย่าหยุด เขียนมาได้ค่ะ ทางนี้ก็ชอบอ่านชอบเขียน … ยาวเหมือนกัน

    • เย้ๆๆๆ เก็บเงินครบแล้ว>w<!!!!
      พร้อมโอนแล้วค่ะ Nisa_nart@hotmail.com แต่กว่าจะได้โอนอาจจะนานหน่อยนะคะเพราะไม่ค่อยไปธนาคาร เป็นไปได้จะพยายามโอนในช่วงศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ นี้ค่ะ
      ขอโทษที่อ่านไปแล้วไม่ได้ตอบนะคะ พอดีมีโครงการใหญ่ซัดเข้ามา เรานี่นั่งทำจนตาดำหมดแล้ว(=^=)
      กลางเดือนจนถึงปลายกุมภาฯเป็นอะไรที่มีงานเยอะมากๆๆ มีโครงการที่พึ่งทำเสร็จไป ร้องประสานเสียง แสดงละครเวที แสดงMV2วิชาแล้วยังแข่งฟุตบอลประเพณีด้วย เราก็ไม่อยากทำเท่าไหร่แต่ไม่รู้ทำไมรู้ตัวอีกทีก็กลายเป็นส่วนหนึ่งในกลุ่มแกนนำห้องไปซะแล้ว(สงสัยเป็นเพราะมีเพื่อนเป็นหัวหน้าห้องในกลุ่ม^^;)
      ละครเป็นงานที่มาก่อน ซ้อมไปจนจะจบเรื่องแล้วคราวนี้ปรากฎว่ามีงานฟุตบอลเข้าแทรกลัดคิวมาก่อนเลยต้องเปลี่ยนจากซ้อมละครเป็นซ้อมบอลแทน ผู้หญิงก็มีแข่งของผู้หญิงนะคะ ห้องเราฟิตมากๆเลย ซ้อมก่อนวันแข่งราวๆครึ่งเดือน(แข่งต้นเดือนกุมภาฯ)แต่ดูจะไม่ค่อยเป็นเรื่องเป็นราวเท่าไหร่ เย็นวันนี้นั่งพูดกับเพื่อนหลังจากซ้อมเสร็จว่างานละครก็ใกล้เข้ามาแล้วนะ จำบทได้ยัง?เพื่อนก็นิ่งไปก่อนว่า "เอ๊อ!" ดูเหมือนถามใครคนๆนั้นก็ลืมเรื่องละครหมด_ _lll เลยกะว่าผ่านแข่งฟุตบอลแล้วจะเคี่ยวให้หนักเลย!
      ช่วงนี้แทบไม่ได้แตะกระดาษกับดินสอเลยเพราะมัวแต่เคลียร์งาน พยายามวาดเท่าที่จะทำได้แต่มักจะออกมาเป็นตัวอะไรก็ไม่รู้ที่ไม่ใช่แจ๊ค(555+) ตอนนี้ติดวาดธิดาน้อยกับเอลฟ์มากๆ เราชอบวาดตัวละครตัวเล็กๆน่ารักๆมากกว่าวาดคนเพราะรู้สึกว่าจะวาดเสร็จเร็วกว่าตัวคนซะอีก ตอนนี้พยายามวาดทูธ…เป็นอะไรที่ยากยิ่งกว่า(แจ๊ค)= =;;a แล้วก็ลองวาดบันนี่ด้วย…ไม่รู้ทำไมมันออกมาเป็นสุนัขพันธ์หูยาวเวอร์ชั่นหูตั้งได้_///_
      อ๊า!พูดถึงแล้วอายจัง ขอตัวไปอาบน้ำก่อนนะคะ
      Ps.ไม่รู้ว่าข้อความจะขึ้นซ้ำรึเปล่า แต่พิมพ์ไปตอนแรกก็ยาวประมาณนี้แต่ออกมารู้สึกจะมีแค่บรรทัดแรก?

      • ไม่เป็นไรจ้า ทางนี้ก็ยุ่งนิดนึงเหมือนกัน^^” สู้ๆน้า มีกิจกรรมเยอะดีกว่าไม่มีเลย 555

        บันนี่พี่ว่ายากกว่าทู๊ธ ไม่งั้นต้องเป็นบันนี่จิ๋วที่พอวาดได้

        คอมเมนต์ไม่ติดเหรอ? อืม ง๊ากก อันนี้ไม่รู้เหมือนกันแฮะ

        เดี๋ยวไปส่งเมลให้นะ ไว้ผ่านอาทิตย์หน้าไปได้พี่คงงานน้อยลงนิดนึงแล้วเดี๋ยวมาคุยยาวๆน่อ555

  4. รับทราบค่ะ แต่อยากบอกว่าต้นเดือนหน้านี่มันกำหนดส่งโครงการที่ว่ามาทั้งหมดเลยนะคะ^^;;
    อ๋า…ไม่รู้จะอดใจไหวรึเปล่า นิยายออกใหม่เพียบ เรานี่แทบอยากแงะตังค์ไปจ่ายแต่เพื่อแจ๊คเราจะพยายาT^To!

  5. แงง우 ㅅ 우 อะไรคือพิมพ์ไปแล้วไม่ขึ้น? ไม่เป็นไรๆ งั้นพิมพ์ใหม่(ฮา)
    และเราก็หากันจนเจอ~~เจมี่/แจ๊ค ><♥ :รู้สึกเดจาวู- -55555
    แต่เหมือนจะมาช้าไป ข้างบนคือเม้าท์กันเพลินมาก #อดร่วมวง 5555
    พี่ขา~ทำไมมีหลายเล่มง่า คืออยากได้นะคะ แต่ตอนนี้แกลบมาก (แกลบจริงอะไรจริงไม่ใช้สลิงไม่ใช่สตั๊น-____-;;)
    -เปิดเผยความจน …@
    ยังไงก็อยากได้อ่า~พี่ยังพอมีเหลือให้น้องได้จับจองมั้ยคะ??;_______;
    ถ้ามี..น้องจองเลยนะ!จองเลยๆ แต่รอเก็บตังรวบรวมทุนทรัพย์นิดนุงได้มั้ยคะ?น้า~~~
    ได้ไม่ได้มีไม่มียังไงก็บอกด้วยนะคะ
    ขอบคุณค่า(_ /|\ _)

    • กดส่งแล้วไม่ติดเหรอคะ? อืม ก่อนหน้านี้น้องอีกคนก็บอกเหมือนกัน พี่ก้ไม่รู้จะไปแก้ตรงไหนด้วย อีากก เดี๋ยวลองถามใครดู

      ไม่ต้องห่วงน่อ พี่ไม่ได้ขายได้อย่างรวดเร็วอะไรขนาดนั้น กระแสก็ซามากแล้วด้วย พี่ยังมีเก็บอยุ่ในตู็เสื้อผ้า(?)น้องพร้อมเมื่อไรก็ยังมีของอยู่แหละ

      ฮา คุยมาได้จ้า ยิ่งถ้าเป็นแฟนแจ๊คเจมี่(ที่ช่วงนี้หาอยากเต็มแก่)นี่ยินดีมาก:D อาจจะตอบช้าเร็วตามช่วงเท่านั้นเอง

  6. ยังมีอยู่!อร้ายยยยย><ขอบคุณค่ะ แต่น้องต้องรอเก็บตังนิดนุง #คาดว่านานนะคะ ยังไงก็รบกวนพี่กักตุนไว้ให้น้องก่อนนะคะ มันอาจจะนานแต่ซื้อแน่นอน รับรอง 5555555 ขอบคุณนะคะ ขอบคุณจริงๆ ช่วงนี้เพิ่งมาติด -..- หาอ่านยาก แต่เหนือสิ่งอื่นใด ลายเส้นพี่สวยมากจริงๆค่ะ🙂

    • ขอบคุณค่ะ /// ใช่ค่ะ ^^” หาอ่านยาก (ฮือ) เป็นฟิคยังพอมีอยู่บ้าง แต่โดนี่ -*- ไม่รู้จะไปหาที่ไหนอ่าน

  7. ถ้าพี่ไม่วาดนี่คือไม่มีเลย 55555 (หรืออาจจะมีแต่เป็นภาษาอังกฤษ?#ลาตาย) //ยังไงก็กักไว้ก่อนนะคะ ซื้อแน่แต่นาน(?) แจนค่ะ แจนๆๆๆ จำชื่อไว้ก่อนนะคะ 555555

  8. ฟิคยังพอมีเหรอคะ?ทำไมเราหาไม่เจอเลยT^T//ขอร่วมวงด้วยคนจิ
    หรือมันจะเป็นภาษาอังกฤษ0_0 เราง่อยสุดๆเลยน้าาาT_T แต่พอดูFrozenจบก็พอฟังรู้เรื่องบ้าง//ติดเพลงเรื่องนี้มากๆเลย ฟิคคู่เจมมี่xแจ๊คเนี่ยหาไม่ค่อยเจอ ส่วนมากมักจะไปโช๊วะกับคู่ แจ๊คxเอลซ่า (รักข้ามค่าย) ที่อ่านๆมาที่แต่งสนุกก็เยอะนะ แต่เปิดมาเนี่ยจะมุกเดียวกันหมดเลยก็เลยเลิกอ่าน
    อีกคู่ก็คู่ประหลาดอย่างแจ๊คกับราพันเซล เจอคู่นี้ทำเอาเอ๋อไปพักหนึ่งเลยทีเดียว_ _;;a
    อันนี้แอบสงสัยตั้งแต่อ่านจบแล้วค่ะว่านิยายที่อยู่ในโดนี่ใช่ที่คุณbonbonpichแต่งรึเปล่าคะ*_* เราอยากอ่านอะ ถ้าใช่รบกวนบอกลิงค์ให้หน่อยนะคะ(ถ้าเป็นอังกฤษอีกเราจะทำยังไงเนี่ย=o=;)เอิ่ม…ไม่น่าหรอก มั้ง
    Ps.เห็นคุณjanแล้วเหมือนเห็นตัวเอง 555+

    • ฟิคทีพ่ี่อ่านแล้วชอบสุดๆมีแต่ภาษาอังกฤษอ่ะค่ะ ในfanfiction.net จะเยอะและสนุกมาก พี่แนะนำของSakon …ของไทยนี่ ดีสุดก็เป็นของ chibitare มีในexteen /// ถามหน่อยนะคะ ฟิคแจ๊คเอลซ่านี่เป็นยังไงเหรอที่น้องบอกว่าเหมือนๆกันหมด พี่อยากรู้ว่าทำไมคนทั้งโลกเขาเห่อคู่นี้กัน แต่พูดถึงเหมือนๆกันหมด พี่อา่นคู่แจ๊คเจมี่ก็เหมือนๆกันหมดนะ T.T” มีแค่ Sakon ที่เขียนแตกต่างจากคนอื่น /// ใช่ค่ะ นิยายในโดพี่ก็พี่แต่ง มันเชื่อมแต่ละตอนอ่ะจ้า เขียนลงเฉพาะในเล่มอ่ะจ่ะ ไม่ได้ลงเน็ต

  9. มันมีจริงๆด้วย=_=//ทำไมก่อนหน้านี้ถึงหาไม่เจอนะ…สวรรค์…ขอตัวไปคลุกที่chibitareก่อนนะ…
    เอ๊ย!ไม่ใช่ละ ฮะแฮ่มๆ คู่แจ๊คเอลซ่านี่ไม่ได้เห่อกันทั้งโลกหรอกค่ะ^^;(รึเปล่า?แต่ภาพแฟนอาร์ตเยอะฟุดๆ=_=) จริงๆเราก็งงว่าจับสองเรื่องนี้มาจิ้นได้ยังไง
    ที่พูดว่าเหมือนๆกันหมด..เอ…ก็ไม่รู้จะอธิบายยังไง ก็ประมาณอ่านฟิคไหนฟิคไหน(ไม่นับAU fic)บทนำเปิดมาคล้ายๆกันเกือบหมดเลย(//จริงๆนะ) บางทีอ่านไปๆเรายังเผลอจำเนื้อเรื่องสับสนกับฟิคของคนอื่นเลย
    แต่เจมมี่กับแจ๊คนี่เราเจอฟิคคู่นี้ไม่มากก็เลยไม่รู้ว่าเปิดมาเหมือนกันรึเปล่า(^_^;;)แต่ยังไงก็อวยคู่นี้มากกว่าแจ๊คเอลซ่าอยู่แล้ว \^o^/

    • เชิญจ้า ตอนพี่เขาเขียนแจ๊คเจมบ่อยๆพี่ก็ไปสิงบล๊อคเขาเหมือนกัน … ตอนนี้เขาเขียนบาสจืดจางพี่เลยต้องหาที่สิงใหม่ TTATT /// ฟิคเจมีแจ๊คที่เหมือนๆกันหมด คือ เจมี่โตมาเข้ามาสังคมไม่ได้ เพราะคนอื่นเห็นว่าบ้า ไม่ยอมโต เชื่อเรื่องเด็กๆ เป็นจุดดราม่าที่ใครๆก็ใช้ พี่เองยังเขียนแแบนั้นในเล่ม2 แต่ ถึงจะซ้ำมันก้ขึ้นอยู่กะวิธีเขียนอ่ะค่ะ อย่างพี่chibiก็ทำให้มันสนุกได้ เอลซ่านี่พี่ไปถามคนในDAมาก็ได้คำตอบว่า แจ๊คสามารถช่วยให้เอลซ่าควบคุมน้ำแข็งได้ดีขึ้น ประมาณนี้ ก็ฟังขึ้นอยู่^^”

  10. มาร่วมวงทันมั้ยคะ?แหะแหะ ช้าไปนิดแต่ก็มาน้อ~
    เรื่องของเรื่องคือที่เค้าจิ้นแจ๊คเอลซ่าเพราะว่าเป็นคนที่มีพลังน้ำแข็งเหมือนกันค่ะ…
    รู้สึกอยากกรี้ดเวลาเห็นแฟนอาร์ทคู่นี้ เสียใจอ่ะบ่องตง บาดตา บาดจึย ㅠ ㅅ ㅠ
    ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องจิ้นข้ามค่ายให้เวียนหัว ในเรื่องก็มีให้จิ้น #โดนตบ
    ส่วนเรื่องแจ๊คราพันเซลนี่ไม่รู้ที่มาที่ไปหรือจุดไคลแม็กซ์ของการจิ้นเลยจริงๆ (แอบอึ้งตอนเห็นคู่นี้เพราะเป็นอะไรที่แปลกมากๆ) ยังไงก็รักเจมี่แจ๊คสุดๆแล้ว *-*
    สุดท้ายนี้ จะพยายามเก็บตังให้ได้ในเร็วๆนี้นะคะ รอหน่อยน้อ~ แหะแหะ
    ถ้ามีโอกาสจะมาขอร่วมวงใหม่นะคะ🙂

Leave a Reply

